Cập nhật chuyển động thương hiệu tuần đầu tiên của tháng 10 với nhiều sự kiện nổi bật:

Sự việc Vinasun công khai đối đầu với taxi công nghệ Grab và Uber. Hay sự trở lại ấn tượng của cô đào “vàng xanh” điện máy xanh trong TVC Duyên phận.. Cùng MD điểm qua nhé!

Vinasun gây xôn xao khi đồng loạt treo băng rôn phản đối Grab và Uber:

“Yêu cầu Uber và Grab phải tuân thủ pháp luật Việt Nam”

Một khẩu hiệu gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây khi khẩu hiệu này đồng loạt được dán sau các xe taxi của Vinasun. Động thái này được cho là hành động trả đũa công khai Uber và Grab táo bạo nhất từ trước đến nay của Vinasun Taxi. Không biết cách marketing này tự phát hay cố ý nhưng đã tạo ra tranh cãi trong dư luận khiến cái tên Vinasun đang được phủ sóng trong cộng đồng mạng. Hiện nay băng rôn đã được gỡ bỏ nhưng dường như dư luận không hề bênh vực cách làm này của Vinasun, có nhiều ý kiến cho rằng, thay vì làm những thứ vô ích như vậy Vinasun hãy tập trung nâng cao chất lượng cũng như cải tiến dịch vụ, hay học tập Grab & Uber về công nghệ.. 

Khẩu hiệu tuyên chiến của Vinasun với các hãng xe công nghệ Uber & Grab

Cùng với những tranh cãi trái chiều, khẩu hiệu của Vinasun lập tức trở thành đề tài ảnh chế cho “cư dân mạng”. Những bức ảnh chế vừa hài hước vừa đáng để suy ngẫm, bạn nghĩ sao về điều này?

Thiết kế: Thành Nguyễn – Nguồn Hội những người thích quảng cáo

Ảnh FB: Hồ Quốc Duy 

Điện máy xanh gây ấn tượng mạnh mẽ với TVC Duyên Phận

“Chế” lại lời bài hát Duyên Phận, đối tượng mục tiêu Điện Máy Xanh đang nhắm tới chính là các tín đồ cuồng mua sắm –  chị em phụ nữ. Một thông điệp trực tiếp nhằm quảng cáo cho các sản phẩm đồ gia dụng, đánh đúng vào Insigh khách hàng: Mua sắm thả ga không cần phải lo về giá. TVC này lại một lần nữa khẳng định sự sáng tạo và am hiểu khách hàng của đội ngũ phát triển thương hiệu Điện Máy Xanh. Với kết quả gây bão và độ viral chóng mặt của TVC kỳ quái này cũng đủ hiểu chúng có độ hot như thế nào.

Những TVC quảng cáo nổi bật của thương hiệu Điện Máy Xanh

Cùng xem TVC gây sốt này tại đây nhé: https://goo.gl/a7hx7N

Bản quyền video Facebook được thắt chặt bởi Right Manager

Tin vui cho các chủ sỡ hữu chuyên sản xuất video, các xưởng phim và chương trình truyền hình, hãng thu âm, nhà phát hành độc lập và những nhà tạo nội dung khác sản xuất, đây chính là công cụ quản lý nội dung bản quyền đối với video và âm thanh đi kèm trên Faceboook. Sử dụng API Rights Manager để giám sát nội dung video có bản quyền của bạn ở quy mô lớn.

Rightsmanager.fb.com

Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể sử dụng Rights Manager để bảo vệ nội dung video và âm thanh mà mình sở hữu bản quyền. Nếu có thắc mắc về bản quyền, bạn có thể truy cập Trung tâm trợ giúp của Facebook để tìm hiểu thêm. Rights Manager có tính năng báo cáo video trùng khớp để xóa khỏi Facebook, tuy nhiên có 1 lỗi nào đó thì bạn cũng có thể rút lại báo cáo hoặc khôi phục video.

Người sáng lập The KAfe trở lại với một thương hiệu hoàn toàn mới

Sau 1 số ồn ào, Co-founder của The KAfe – Đào Chi Anh đã trở lại với một dự án hoàn toàn mới. Dự án liên quan đến ẩn thực – lĩnh vực đã gắn bó với tên tuổi của cô ngay từ những ngày đầu làm start-up tại Việt Nam. Dự án của cô nàng đầy năng lượng này nhắm đến thị trường ẩn thực Việt, định hướng agency chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và sản xuất nội dung ẩm thực từ phát triển công thức món ăn, chụp ảnh món, styling món cho các hãng/công ty quảng cáo, nhà hàng, nhà xuất bản.

Website: http://cook.kitchenart.vn

MD tổng hợp


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *